gravatar

Bing+Facebook โชว์สิ่งที่เพื่อน "Like"


เฟสบุ๊ค รีวิว.. Facebook

ข่าวลือ Facebook แอบทดสอบระบบคอมเมนต์ใหม่

facebook กับ Bing ก็เป็นความร่วมมือในแบบเดียวกันโดย เมื่อเราใส่คำค้นที่เราต้องการหาบน Bing ผลลัพธ์ที่ได้จาก Bing จะไม่ใช่แค่เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องกับ คำค้น นั้นๆเท่านั้นนะ แต่จะดึงเอาข้อมูลบน facebook ของเราที่เกี่ยวข้องกับคำค้นนั้นด้วย ยกตัวอย่างเช่น เราค้นหาคำว่า iron man ผลลัพธ์ facebook ที่ มาปรากฏบน Bing จะบอกเราถึงข้อมูลภาพยนตร์ iron man ที่มี “เพื่อน”ของเรากด Like เอาไว้ด้วย อ่านต่อ... คลิกที่นี่ หรือ exteen, wordpress

Bing+
Facebook โชว์สิ่งที่เพื่อน "Like"
หมวดหมู่ : Facebook, เฟสบุ๊ค

cr : Facebook , tlcthai ติดตามข่าว facebook ได้ที่ http://fecebook.tlcthai.com