gravatar

แนะนำโปรแกรมฟรี!! Twitter ให้เราได้ทวิตๆ กันผ่านมือถือ iPhone

เฟสบุ๊ค รีวิว.. Twitter

แนะนำโปรแกรมฟรี!! Twitter ให้เราได้ทวิตๆ กันผ่านมือถือ iphone เกมส์ Pet Society บน Facebook

Twitter โปรแกรมที่ทำให้เราได้บอกเรื่องราวผ่าน 140 ตัวอักษร ให้เพื่อนๆ ร่วมก๊วนได้อ่าน ได้ตอบกลับ แล้วยังทำให้เราแชร์รูปถ่าย วิดีโอ และลิงค์ต่างๆ ได้อีกด้วย มีอัพเดท version 3.2.1 มาใหม่แล้ว สำหรับ iPhone, iPod touch และ iPad ที่ใช้ iOS 3.1 ขึ้นไป อ่านต่อ... คลิกที่นี่ หรือ fbooktlc.exteen, fbooktlc.wordpress

แนะนำโปรแกรมฟรี!! Twitter ให้เราได้ทวิตๆ กันผ่านมือถือ iphone
หมวดหมู่ : Twitter, ทวิตเตอร์

cr : Twitter, ทวิตเตอร์ ติดตามข่าว Twitter ได้ที่ http://fecebook.tlcthai.com